Đơn thuốc dùng để chữa trị bệnh lậu ở nam giới

Có rất nhiều người bị mắc bệnh lậu đã gọi điện cũng như gửi thư về phòng khám nam khoa Thiên Hòa của chúng tôi hỏi về vấn đề đơn thuốc được sử dụng để chữa trị bệnh lậu ở nam giới. Câu trả lời về những vấn đề này các chuyên gia của phòng khám cho biết rằng: “Lậu là căn bệnh lây truyền qua đường tình dục rất phổ biến hiện nay và vấn đề điều trị bệnh là một trong những điều cần được tiến hành càng sớm thì sẽ càng tốt cho người bệnh. Tuy nhiên việc kê đơn thuốc để điều trị bệnh không thể tùy tiện áp dụng và tuyệt nhiên cũng không được áp dụng chung 1 đơn thuốc với bệnh nhân mắc bệnh lậu khác”.
Đơn thuốc được sử dụng để chữa trị bệnh lậu ở nam giới phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
- Tình trạng bệnh lý của từng người bệnh: có thể thấy được rằng mức độ viêm nhiễm nặng nhẹ ở mỗi người bệnh là hoàn toàn khác nhau, do đó muốn xác định rõ được nam giới dùng thuốc gì và liều lượng ra sao thì người bệnh cần tiến hành thăm khám chi tiết, làm các xét nghiệm cụ thể để xác định chính xác tình trạng bệnh lý của mình, từ đó bác sỹ sẽ có căn cứ chính xác để có thể kê đơn điều trị.
- Phương pháp điều trị bệnh: hiện nay mỗi một cơ sở y tế đều có những phương pháp điều trị bệnh khác nhau, vì thế mà đơn thuốc điều trị dành cho mỗi phương pháp sẽ hoàn toàn khác nhau chứ không phải là phương pháp nào cũng sẽ giống với phương pháp nào.
- Thể trạng thực tế của người bệnh: có rất nhiều trường hợp người mắc bệnh không thích ứng được với một số thành thành phần của thuốc thì cần phải được thay thế bằng các loại thuốc khác ngay.
Có thể thấy rằng, để có thể xác định được đơn thuốc để chữa trị bệnh lậu thì người bệnh cần tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm, căn cứ vào mức độ nặng nhẹ của bệnh lý mà các bác sỹ sẽ áp dụng phác đồ điều trị và có đơn thuốc riêng cho người bệnh.
Hiện nay, đối với vấn đề điều trị bệnh lậu, các bác sỹ của phòng khám đa khoa Thiên Hòa điều trị bệnh lậu bằng phương pháp đặc biệt: đông tây y kết hợp. Phương pháp điều trị này được tiến hành cụ thể theo những bước như sau:
- Sau khi được thăm khám và làm những xét nghiệm cần thiết, các y bác sỹ sẽ áp dụng phác đồ điều trị riêng bằng kháng sinh đặc hiệu với mục đích làm khống chế và tiêu diệt tận gốc vi khuẩn lậu.
- Kết thúc phác đồ điều trị bệnh lậu đầu tiên bằng kháng sinh, các bác sỹ sẽ tiếp tục tiến hành thăm khám và làm lại các xét nghiệm để xác định người bệnh có còn lậu cầu khuẩn nữa hay không rồi sau đó sẽ tiếp tục tiến hành điều trị tiếp bằng các loại thuốc đông y.
Đơn thuốc được dùng để điều trị bệnh lậu bằng đông y đơn giản mà mang lại hiệu quả cao
Thuốc đông y không những có tác dụng mát gan, thanh nhiệt giải độc, mà đặc biệt còn có tác dụng trong việc hạn chế tối đa những tác dụng phụ của thuốc kháng sinh bạn đang dùng. Ngoài ra thuốc đông y còn có nhiều tác dụng đặc biệt trong vấn đề hoạt huyết bổ khí, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể hạn chế tối đa tình trạng bệnh lậu sẽ bị tái phát.
Các chuyên gia khuyến cáo người bệnh khi thấy xuất hiện bất kỳ những biểu hiện nào của bệnh lậu như: tiểu buốt, tiểu rắt, đau buốt ở niệu đạo hoặc đau âm ỉ ở vùng bụng dưới. Đau và ngứa khu vực dương vật, đặc biệt là khi quan hệ tình dục, xuất hiện nhiều dịch mủ màu trắng đục ở đầu dương vật và lỗ niệu đạo bị sưng đỏ … thì cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, làm xét nghiệm cụ thể để xác định chính xác tình trạng của bệnh lậu đang ở trong giai đoạn nào, lúc đó các bác sỹ sẽ áp dụng những phương pháp điều trị thích hợp.
Các bác sỹ của phòng khám khuyến cáo rằng: đối với những trường hợp mắc bệnh lậu nếu như bệnh không tiến hành điều trị kịp thời thì sẽ là nguyên nhân chính gây nên các bệnh viêm nhiễm ở đường tiết niệu, làm chít hẹp niệu đạo, người bệnh cũng thường xuyên xuất hiện biểu hiện đi tiểu buốt, tiểu khó, bị đau khi đi tiểu. Không những thế, viêm nhiễm do bệnh lậu sẽ làm bạn gặp nhiều khó khăn khi xuất tinh, đối với nhiều trường hợp nguy hiểm còn có thể sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh vĩnh viễn. Vì vậy việc điều trị cần phải được tiến hành càng sớm càng tốt, tránh để bệnh lây lan và chuyển sang giai đoạn mãn tính
Với phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến bằng đông tây y kết hợp trên các bác sỹ của phòng khám  Thiên Hòa đã áp dụng thành công đối với rất nhiều trường hợp mắc bệnh lậu. Nếu bạn còn có thắc về cách chữa trị bệnh lậu, vui lòng liên hệ vào số hotline: 04.6673.9999 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh lậu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị