Tiểu ra máu có phải bị bệnh lậu không

Chào bác sĩ, năm nay cháu 27 tuổi, cháu muốn hỏi tiểu ra máu liệu có phải là một trong những biểu hiện của bệnh lậu không ạ? Cách đây khoảng 2 tuần, trong một lần vợ cháu đi công tác xa, để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình, cháu đã có quan hệ với một cô gái mà cháu không quen biết. Hiện giờ, cháu cảm thấy cơ thể suy nhược nhiều lắm, cháu bị đi tiểu ra máu, mỗi sáng thức dậy cháu còn cảm thấy cơ thể mệt mỏi vô cùng. Qua tìm hiểu những thông tin trên mạng, tôi mới biết đó là một trong những biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu. Bây giờ tôi đang rất lo lắng nhưng cháu không biết phải làm sao. Mong các bác sĩ có thể cho nói cho cháu biết đi tiểu ra máu có phải chính xác là một biểu hiện của bệnh lậu hay không ạ? Cháu xin cảm ơn bác sĩ. ( Nguyễn H, Hà Nội )
Trả lời: 
Chào bạn, đầu tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa Thiên Hòa và gửi thắc mắc về cho chúng tôi.  Về vấn đề này của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau.
Đi tiểu ra máu có phải là một trong những biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu không?
Trước hết, để biết được đi tiểu ra máu là biểu hiện của bệnh gì, thì bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tiến hành những xét nghiệm cần thiết như làm xét nghiệm nước tiểu hoặc xét nghiệm máu,… để biết nguyên nhân là từ đâu. Đi tiểu ra máu là biểu hiện của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm:
–  Sỏi đường tiết niệu
– Nhiễm khuẩn đường tiết niệu
– Là biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu.
–  Một số bệnh lý về máu khác.
Có thể thấy rằng, đi tiểu ra máu là nguy cơ tiềm ẩn của rất nhiều các bệnh lý nguy hiểm mà các đấng mày râu không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu như bạn đã có các dấu hiệu kể trên, cùng với việc bạn từng  có quan quan hệ tình dục không an toàn với một cô gái thì khả năng là bạn bị bệnh lậu rất cao.
Bệnh lậu cũng là một trong các bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Lậu thường do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Nếu như không được điều trị ở giai đoạn sớm thì vấn đề các triệu chứng xuất hiện ở mức độ ngày càng nặng hơn như ngứa niệu đạo, đi tiểu rắt, nóng rát khi đi tiểu, có dịch màu vàng hoặc xanh ở đầu niệu đạo vào buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy… Hơn nữa, vấn đề bạn đi tiểu cũng gặp khó khăn hơn rất nhiều.
Chính vì vậy, khi có những triệu chứng đi tiểu ra máu, các bạn nam không nên chủ quan mà cần phải đi thăm khám ngay. Nếu như để bệnh nặng hơn sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh do bệnh lậu có thể biến chứng nguy hiểm khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,…
Đi tiểu ra máu do bệnh lậu gây ra cần được hỗ trợ điều trị bằng cách nào?


Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa đang là phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội, đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người mắc bệnh xã hội, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến cùng với các chuyên gia đầu ngành về bệnh xã hội. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline: 04.6673.9999 để được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh của mình.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh lậu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị