Bạn có biết về những nguy hiểm sùi mào gà và cách chữa bệnh


sùi mào gà là gì? Sùi mào gà là bệnh xã hội có thể có những ảnh hưởng đến chức năng sinh sản : Bệnh sùi mào gà là một trong số các nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, gây ung thư câu nhỏ … Các bệnh lý nêu trên nếu không được chữa trị kịp thời có thể khiến người bệnh bị vô sinh.




- Lãnh cảm : Bệnh sùi mào gà cũng có thể sẽ khiến bệnh nhân có những mặc cảm về tâm lý, đồng thời những các viêm loét cũng có thể sẽ gây hiện tượng đau rát khi quan hệ và nó cũng có thể sẽ làm cho người bệnh dần dần mất cảm hứng với chuyện vợ chồng, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

- Ảnh hưởng thai nhi : các trường hợp, bà bầu cũng có thể sẽ cũng có thể mắc bệnh sùi mào gà hiện cũng có những biến chứng bị phải các biến chứng như sảy thai, sinh non, băng huyết, đồng thời còn thể lây truyền cho thai nhi. Trẻ bị sùi mào gà bẩm sinh sẽ hạn chế về phát sinh thể chất, trí tuệ.

Để phòng tránh và cách trị bệnh sùi mào gà bạn cần một vài các vấn đề sau:

- Nên đi kiểm tra sức khỏe định kì 6 tháng 1 lần.

- Cần vệ sinh cơ quan sinh dục đúng cách, không thọc rửa âm đạo.

- Cần có một quan hệ tình dục lành mạnh, lấy biện pháp an toàn, và chung thủy.

Bạn cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao,đồng thời cũng nên bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và cũng có thể sẽ giúp tăng lên sức đề kháng cho cơ thể.

ngoài ra, ngay khi tìm ra bạn có những những triệu chứng hoặc có các quan hệ với những người hiện có thể có những nghi ngờ về mắc sùi mào gà, thì bạn cũng hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa phòng khám bệnh hoa liễu để có thể được các bác sĩ thăm khám, và có thể được tư vấn và điều trị đúng phương pháp.

Bạn nên đi: chữa bệnh xã hội

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bệnh lậu - Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị